05 October 2008

Stórasta gæjugat í.....


Það er heldur tíðindalítið á leitinu þessa dagana. Reyndar læsti ég unglinginn úti (Hörð frænda) í nótt og þurfti að beita áhöldum eins og hnífum og töngum til að koma honum inn um dyrnar og uppí rúm í morgunsárið. Snerillinn á hurðinni gaf upp öndina undir miðnættið líklega, og því brá ég á það ráð og taka hann af, áður en ég fór út í morgun svo mér yrði ekki úthýst. Afleiðingarnar urðu stórasta gæjugat í heimi líklega og virkar það frá báðum endum. Dáldið flott, finnst ykkur ekki?
Þetta gat er á stærð við fjármagnsþurrðarsvartholið í heiminum...sem ríkisstjórnirnar sitja sveittir yfir og reyna að stoppa í.

2 comments:

Anonymous said...

Nú er aldeilis orðið gegnsætt ,,kerfið" hjá þér. Eins gott svona á síðustu og verstu.
Kata í sveitinni.

Kolbrun DeLux said...

Já, hér ekki ekki pukrað með neitt. Allt sýnilegt ;o) Bankarnir hefðu mátt taka sér mig til fyrirmyndar og já ríkisstjórnin líka. Ég vil vita hvað Geiri er að bauka!