08 September 2008

ég ætla að minna þig á að minna mig á....

Tónó byrjar hjá Dofra í dag og kennarinn hringdi og boðaði hann í tíma kl. 16.

Ég heyri í Dofra og segi honum að muna að fara í tónó klukkan fjögur.

Hann segir "mamma, ég er ekki viss um að ég muni það, viltu ekki minna mig á tímann og hringja í mig þegar ég á að leggja af stað?" Við sannmæltumst um það og ég sagði símanum mínum að minna mig á að minna Dofra á að fara af stað á réttum tíma.

Núna var hann að hringa í mig. "mamma, ég ætlaði bara að minna þig á að minna mig á að fara í tónó á réttum tíma!"

....þessi elska....


P.s. Ég hef ekki trú að að þessi tími gleymist ;o)

4 comments:

Kolla said...

Og hvaða hljóðfæri er hann Dofri svo að læra á??

Anonymous said...

Sætastur!!!!!!!
Dillan

Kolbrun DeLux said...

Dofrinn minn er að byrja að læra á gítar. Hann mun geta haldið uppi stuðinu í matarboðum móður sinnar eftir örfá ár!!! tíhí....

Hann er langsætasti maðurinn sem ég þekki í heiminum ;o)

Anonymous said...

hehe..brilljant, já hann er engum líkur hann Dofri, algjör gimsteinn sem eg hef seð til hans:) panta hann sem tengdason i fyllingu timans:) kveðja, Palina